VIETCREDIT NHẬN GIẢI THƯỞNG “NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT CHÂU Á”

Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021" tại lễ trao giải do tạp chí HR Asia tổ chức.

Sự kiện trao giải vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021" đã thu hút sự tham gia của 115 doanh nghiệp Việt Nam, được công bố bởi HR Asia vào tháng 10 năm 2021. Sự kiện này nhằm mục đích đánh giá và tôn vinh các công ty có chính sách nhân sự xuất sắc, cung cấp chế độ đãi ngộ tốt, tạo ra môi trường làm việc thú vị, và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ nhằm kết nối nhân viên. Giải thưởng này là một sự kiện hàng năm được tổ chức tại nhiều quốc gia trên toàn khu vực châu Á và đã có sự tổ chức tại Việt Nam từ năm 2018.

Trong buổi lễ, đại diện của VietCredit đã chia sẻ "Giải thưởng ‘Nơi làm việc tốt nhất tại châu Á 2021‘ là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của chúng tôi nhằm đem đến môi trường làm việc lý tưởng, không chỉ dừng lại ở chính sách phúc lợi tốt, mà còn tạo cơ hội cho nhân viên học hỏi, phát triển sự nghiệp vững chắc. Nhờ đó, nhân viên thêm gắn kết đồng lòng, cùng nhau hiện thực hóa mục tiêu đưa VietCredit trở thành công ty tài chính hàng đầu Việt Nam".

Với giá trị cốt lõi "nguồn nhân lực là tài sản quý báu của doanh nghiệp," VietCredit thiết lập và duy trì một chiến lược quản trị nguồn nhân lực toàn diện. Từ quá trình tuyển dụng đến đào tạo và việc xây dựng các chính sách, hoạt động, và quy trình, VietCredit cam kết tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và tận tâm.

Doanh nghiệp hướng đến mục tiêu xây dựng một môi trường làm việc không chỉ là nơi làm việc thông thường mà còn giống như ngôi nhà thứ hai đối với mỗi nhân viên, nơi họ cảm thấy chào đón và hỗ trợ trong sự phát triển cá nhân và sự nghiệp.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát, VietCredit đã thực hiện một loạt các biện pháp hỗ trợ để đồng hành với cán bộ nhân viên. Công ty đã thiết lập các chính sách hỗ trợ, bao gồm duy trì việc làm cho người lao động, cân nhắc sắp xếp nhân sự một cách hợp lý, và tập trung vào việc thông báo và thực hiện biện pháp phòng chống Covid-19 để đảm bảo sức khỏe và an toàn của nhân viên. Ngoài ra, VietCredit cũng đã hỗ trợ các gia đình của cán bộ nhân viên gặp khó khăn do tác động của đại dịch.

Công ty đã tổ chức các hoạt động thi đua văn hóa và thể thao trực tuyến như VietCredit Plank Challenge, VietCredit Push Challenge, và giải chạy ảo để duy trì tinh thần và sự đoàn kết của nhân viên. Hơn nữa, để không ngừng nâng cao năng lực của đội ngũ nhân sự, VietCredit đã liên tục phát triển và đổi mới các chương trình đào tạo đa dạng, bao gồm khóa học chuyên môn và các khóa học về kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề, và thiết lập mục tiêu. Mục tiêu của công ty là tạo điều kiện cho nhân viên phát triển cả về trình độ chuyên môn và kỹ năng phù hợp với từng vị trí.

Trước đó, VietCredit đã nhận được sự công nhận trong danh sách Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam năm 2021 (VNR500) do Vietnam Report công bố. Hơn nữa, công ty cũng đã đoạt giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, một giải thưởng được tổ chức bởi Trung tâm Thông tin và Truyền thông Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Viện Văn hóa Kinh doanh.

Các giải thưởng này đánh dấu những bước tiến quan trọng của VietCredit trong việc định hình chiến lược của mình, tập trung vào đầu tư và phát triển, không chỉ về con người mà còn về hoạt động kinh doanh chung.

Tìm hiểu thêm...

VIETCREDIT LẦN THỨ 2 LIÊN TIẾP NHẬN GIẢI THƯỞNG “TOP 100 NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM”

VIETCREDIT LẦN THỨ 2 LIÊN TIẾP NHẬN GIẢI THƯỞNG “TOP 100 NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM”

Vừa qua, VietCredit vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023" thuộc Khối Doanh nghiệp Vừa, dựa trên kết quả khảo sát từ Anphabe. Đ&acir...

Đọc thêm

VIETCREDIT ĐẠT TOP 10 DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU CÓ NGUỒN NH N LỰC HẠNH PHÚC 2021

VIETCREDIT ĐẠT TOP 10 DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU CÓ NGUỒN NH N LỰC HẠNH PHÚC 2021

Ngày 22/12/2021, Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) vinh dự đạt “Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phú...

Đọc thêm

VIETCREDIT ĐẠT GIẢI THƯỞNG “TOP 50 DOANH NGHIỆP VIỆT CÓ THƯƠNG HIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG HẤP DẪN” VÀ TOP “15 DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU CÓ NGUỒN NHÂN LỰC HẠNH PHÚC 2022”

VIETCREDIT ĐẠT GIẢI THƯỞNG “TOP 50 DOANH NGHIỆP VIỆT CÓ THƯƠNG HIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG HẤP DẪN” VÀ TOP “15 DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU CÓ NGUỒN NHÂN LỰC HẠNH PHÚC 2022”

Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) được vinh danh hai giải thưởng liên tiếp tại hạng mục Top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển d...

Đọc thêm