VIETCREDIT ĐẠT GIẢI THƯỞNG “TOP 50 DOANH NGHIỆP VIỆT CÓ THƯƠNG HIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG HẤP DẪN” VÀ TOP “15 DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU CÓ NGUỒN NHÂN LỰC HẠNH PHÚC 2022”

Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) được vinh danh hai giải thưởng liên tiếp tại hạng mục Top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn và Top 15 Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc 2022 tại lễ vinh danh TOP 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022 do Anphabe khảo sát và tổ chức.

TOP 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn 2022 được dựa trên kết quả bình chọn của người đi làm có kinh nghiệm về từng thương hiệu nhà tuyển dụng qua 05 giai đoạn:

  • Attention – Nhận biết
  • Interest – Quan tâm
  • Application – Sẵn sàng ứng tuyển
  • Desire – Khát khao
  • The First Choice – Ưu tiên lựa chọn

 

Kết quả của quá trình bình chọn này đóng vai trò quan trọng trong việc công ty đánh giá và hiểu rõ các tiêu chí và ưu tiên của ứng viên tiềm năng về công ty. Điều này giúp công ty liên tục cải tiến quá trình tuyển dụng và thu hút nhân tài để gia nhập đội ngũ của VietCredit.

Nhận được hai giải thưởng này là một sự công nhận đối với quá trình xây dựng và phát triển chính sách nhân sự của VietCredit, cũng như môi trường làm việc và cơ hội cho sự phát triển sự nghiệp mà công ty cung cấp. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho việc VietCredit đã thành công trong việc tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và hỗ trợ, cung cấp đào tạo cho nhân lực để họ có thể phát triển, sáng tạo và đạt được mục tiêu, tất cả dựa trên giá trị cốt lõi "nguồn nhân lực là tài sản quý báu của doanh nghiệp".

Trong những năm gần đây, VietCredit không chỉ thành công trong việc tăng cường sự chuyển đổi số để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng, mà công ty còn để lại dấu ấn đáng kể trong việc thu hút và phát triển nhân tài, tạo nền tảng cho nguồn lực chất lượng.

Với mục tiêu liên tục nâng cao năng lực của đội ngũ nhân sự, VietCredit đã không ngừng phát triển và cập nhật các chương trình đào tạo đa dạng, bao gồm khóa học chuyên môn và các khóa học liên quan đến kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề, thiết lập mục tiêu và nhiều khía cạnh khác. Điều này nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển chuyên môn và kỹ năng phù hợp với từng vị trí cho các nhân viên của công ty.

Hơn nữa, theo chiến lược duy trì nguồn nhân lực của mình, VietCredit đang tập trung vào việc đào tạo đội ngũ kế thừa thông qua chương trình "Hạt giống đỏ". Chương trình này tạo điều kiện cho những cá nhân có tiềm năng để nâng cao kỹ năng quản lý, lãnh đạo, và thúc đẩy sự phát triển cá nhân với đầy nhiệt huyết và bản lĩnh. Chiến lược này là một minh chứng rõ ràng cho kế hoạch dài hạn của VietCredit trong việc phát triển nguồn nhân lực trong các năm tiếp theo, thể hiện sự quan trọng của việc đảm bảo sự bền vững trong việc quản lý và phát triển tài năn

Đại diện VietCredit chia sẻ: “Trong tiến trình phát triển của doanh nghiệp, VietCredit luôn chú trọng gắn kết con người và phát triển nhân tài. Do đó, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để tạo môi trường làm việc cùng chính sách tối ưu dành cho người lao động. Danh hiệu “Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn” cùng “Top 15 Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc 2022” chính là ghi nhận sự nỗ lực không ngừng nghỉ của VietCredit trong việc phát triển gắn kết nhân sự, nâng tầm vị thế của công ty trên thị trường lao động Việt Nam.

Đồng thời, với việc nhận “cú đúp” giải thưởng này cũng là động lực để chúng tôi ngày càng đổi mới, tiếp tục đem lại nhiều giá trị cho cán bộ nhân viên; đẩy mạnh hơn nữa hiệu suất quản lý, tạo động lực, khơi dậy lòng tự hào từ nhân sự và gắn kết toàn thể nhân sự tại công ty như là một khối thống nhất”.

Tìm hiểu thêm...

VIETCREDIT LẦN THỨ 2 LIÊN TIẾP NHẬN GIẢI THƯỞNG “TOP 100 NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM”

VIETCREDIT LẦN THỨ 2 LIÊN TIẾP NHẬN GIẢI THƯỞNG “TOP 100 NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM”

Vừa qua, VietCredit vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023" thuộc Khối Doanh nghiệp Vừa, dựa trên kết quả khảo sát từ Anphabe. Đ&acir...

Đọc thêm

VIETCREDIT ĐẠT TOP 10 DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU CÓ NGUỒN NH N LỰC HẠNH PHÚC 2021

VIETCREDIT ĐẠT TOP 10 DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU CÓ NGUỒN NH N LỰC HẠNH PHÚC 2021

Ngày 22/12/2021, Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) vinh dự đạt “Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phú...

Đọc thêm

VIETCREDIT NHẬN GIẢI THƯỞNG “NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT CHÂU Á”

VIETCREDIT NHẬN GIẢI THƯỞNG “NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT CHÂU Á”

Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021" tại lễ trao giải do tạp chí HR Asia tổ chức. ...

Đọc thêm